Tuyển dụng

[BẢN TIN TUYỂN DỤNG]

TUYỂN DỤNG VỊ TRÍ TRƯỞNG PHÒNG KINH DOANH TẠI HÀ NỘI

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

– Chủ trì xây dựng chiến lược kinh doanh, kế hoạch hành động, cơ chế chính sách chương trình cho các hoạt động kinh doanh;
– Chịu trách nhiệm đảm bảo doanh số mục tiêu kinh doanh theo kế hoạch của Công ty giao; phân tích đánh giá, dự báo và phát triển các chỉ tiêu kinh doanh hàng năm;
– Chủ trì tổ chức xây dựng và phát triển đội ngũ kinh doanh toàn quốc cả kênh phân phối, bao gồm lập và thực hiện kế hoạch kinh doanh, tuyển dụng và đào tạo, phân bổ mục tiêu cho nhân viên; quản lý kiểm soát, giám sát thực hiện và hiệu quả làm việc của nhân viên;
– Báo cáo kịp thời (định kỳ hoặc đột xuất khi có yêu cầu) cho Ban Giám đốc về kết quả kinh doanh, dự báo doanh thu cùng chi phí và các yếu tố có thể ảnh hưởng tới chiến lược kinh doanh tổng thể của Công ty; Đưa ra các biện pháp khắc phục;
– Tìm hiểu, thu thập thông tin phân tích đánh giá đối thủ cạnh tranh trên thị trường, cũng như các xu hướng nhu cầu khách hàng và cơ hội kinh doanh của Công ty;
– Xây dựng, phát triển, duy trì khai thác các mối quan hệ đối tác khách hàng cho Công ty;
– Phối hợp xây dựng, cải tiến và thực hiện quy chế, quy trình làm việc của khối kinh doanh marketing từ lập kế hoạch đến khi chốt sales và quy trình của các đơn vị liên quan trong Công ty;
– Sẵn sàng thực hiện các công việc khác khi có yêu cầu của Ban Giám đốc.

YÊU CẦU:

1. Tốt nghiệp từ các trường Cao đẳng, ĐH chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Marketing, Kinh tế, Thương mại hoặc tương đương;
2. Có ít nhất 5 năm kinh nghiệm kinh doanh một trong các lĩnh vực sau:
+ Lĩnh vực mảng phân phối, đại lý lớn về hàng tiêu dùng, hệ thống siêu thị…; Có mạng lưới rộng lớn trên khắp cả nước;
+ Lĩnh vực giáo dục; Có network với các trường học Cấp 1,2, 3 (ưu tiên trường quốc tế); Có kinh nghiệm trong nghành giáo dục là một lợi thế;
+ Làm tại các đơn vị sản xuất trong khu công nghiệp (các nghành hàng dệt may, thiết bị y tế, chăm sóc sức khỏe) mối quan hệ trong các hiệp hội doanh nghiệp.
3. Có năng lực, kinh nghiệm tổ chức, quản lý và lãnh đạo; có nhiệt huyết kinh doanh;
4. Có khả năng, kỹ năng và kinh nghiệm tạo dựng mối quan hệ, thuyết trình, tư vấn, đàm phán bán hàng tốt;
5. Có khả năng giao tiếp tốt; Có kỹ năng sử dụng thành thạo các ứng dụng tin học văn phòng Microsoft Word, Excel, Powerpoint, Microsoft Project;
6. Trung thực, chủ động, sáng tạo, chia sẻ, học hỏi, cầu tiến bộ;
7. Có khả năng làm việc nhóm, làm việc độc lập tốt, chịu được áp lực công việc cao;
8. Sẵn sàng đi công tác, tham gia đào tạo, thích ứng trong môi trường làm việc năng động và cạnh tranh.

QUYỀN LỢI

1. Lương theo thỏa thuận (20tr + Doanh thu); Được hỗ trợ chi phí theo quy định; Tổng mức thu nhập hấp dẫn, linh hoạt, công bằng theo chất lượng công việc và kết quả kinh doanh thực tế của Công ty;
2. Hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định của Luật lao động; cũng như các chế độ phúc lợi khác theo quy định của Công ty;
3. Được bồi dưỡng, đào tạo có cơ hội phát triển nghề nghiệp làm quản lý, lãnh đạo cấp cao của Công ty;
4. Được chủ động làm việc trong môi trường năng động, sáng tạo, công bằng, thân thiện;
5. Có điều kiện trao đổi làm việc với đối tác nước ngoài, giúp nâng cao kỹ năng kinh nghiệm làm việc, khả năng ngoại ngữ và am hiểu văn hóa nước ngoài.
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

Ứng viên vui lòng gửi cv qua mail: hcns@tpggroup.vn

Website: https://www.airvida.vn/

Website: https://tpis.vn

☎ Hotline liên hệ: Mrs.Thanh– P.HCNS : 0246.2929.939